Thi công trần vách - phào chỉ - hoa văn

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công các công trình lớn liên quan đến phào chỉ, thạch cao, sơn bả trên toàn quốc, http://phaothachcao.vn khởi đầu từ những sản phẩm yêu thích bằng thạch cao, trong quá trình thiết kế, phát triển sản phẩm, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng bằng các sản phẩm cao cấp như nhựa PE, PS và PU.

http://phaothachcao.vn với sản phẩm trang trí nội ngoại thất, sản phẩm chống thấm cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, công trình giao thông, công trình nhà dân và công cộng khác.

http://phaothachcao.vn với các sản phẩm chủ yếu: phào chỉ, hoa văn, phù điêu, đầu cột…, tấm trần nghệ thuật phong cách châu Âu, keo chống thấm, sơn chống thấm hệ trộn xi măng, sơn chống thấm hệ đàn hồi, dung dịch chống thấm thẩm thấu, 

Sản phẩm Tư vấn thương hiệu
Yếu tố đầu tiên phát triển thương hiệu

Trong một mẫu quảng cáo của thương hiệu sữa TH True Milk, hãng này đã nhấn mạnh, “sữa sạch” bắt nguồn từ những đồng cỏ xanh và công nghệ hiện đại.

Thông điệp quảng cáo này đã châm ngòi một làn sóng phản đối từ các hãng sữa khác và ngạc nhiên hơn cả là từ chính Hiệp hội Sữa Việt Nam. Họ lý luận việc TH True Milk tuyên bố sữa sạch sẽ khiến người tiêu dùng cho rằng sữa của các hãng khác “không sạch”.

Tên thương hiệu nói lên điều gì?

Có rất nhiều tên thương hiệu rất đẹp và rất êm tai, có thể cho chúng ta biết rất rõ sản phẩm hay dịch vụ mà chúng đại diện.

Một cái tên kết hợp giữa “cảm giác phù hợp” và “ sự sáng tạo của sản phẩm”, sẽ đem lại những thành công tiếp thị rất lớn cho sản phẩm của bạn.

Xây dựng thương hiệu cho tên miền

Tên miền, 1 từ, cụm từ xác định trang web của bạn (ví dụ như Botlamkem.com) sẽ đóng vai trò như một thương hiệu nếu bạn sử dụng chúng cho mục đích thương mại.

Hoặc bạn thông báo cho Cục quản lý bằng phát minh về mục đích thương mại của tên miền, nếu như bạn đang ở Hoa Kỳ.

Quan điểm sai về thương hiệu

Marketing một trong những phương thức quản lý tiên tiến của con người trong thế kỷ hai mươi, đang được tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện.

Một trong số các trường phái tiếp thị phát huy hiệu quả cao đó là Brand Marketing (Tiếp thị Thương hiệu) được các tập đoàn đa Quốc Gia hàng đầu sử dụng thành công tạo ra những lợi thế phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Tên tốt có là thương hiệu tốt?

Một cái tên tốt có thể là đôi cánh vững chắc giúp cho một thương hiệu bay xa. Tuy nhiên, như thế nào là một cái tên thương hiệu tốt?

Từ góc nhìn marketing, ta sẽ có nhiều khám phá thú vị đối với một cái tên thương hiệu tốt…

Thương hiệu và những khó khăn.

Mật ong U Minh Hạ, tôm khô Rạch Gốc, khô cá bổi U Minh đã được công nhận thương hiệu hơn 1 năm nay.

Những tưởng có thương hiệu rồi hương thơm sẽ được bay xa, nào ngờ những người trực tiếp làm ra sản phầm này đang lâm vào tình cảnh đáng thương, đó là được mùa mất giá và hàng giả tràn lan.

Internet và xây dựng thương hiệu

Đã có nhiều tranh luận về xây dựng thương hiệu trên Internet.

Một số người nói rằng Internet chỉ là công cụ để xây dựng thương hiệu, số khác lại cho rằng xây dựng thương hiệu trên Internet cần phải tuân thủ những nguyên tắc xây dựng thương hiệu truyền thống…

Tại sao phải đổi mới thương hiệu?

Rất nhiều doanh nghiệp đã tiến hành đổi mới thương hiệu. Tại sao họ đổi mới? Họ đã đổi mới như thế nào?

Và liệu có những rủi ro nào xảy ra khi họ quyết định thay đổi?

Thương hiệu hay hình ảnh thương hiệu?

Gần đây, hàng loạt quảng cáo truyền hình gây tranh cãi của các thương hiệu trong ngành FMCG (tiêu dùng nhanh) đã gây nhiều tranh cãi trên các phương tiện truyền thông.

“Mì Tiến Vua không nhuộm phẩm màu độc hại, có lợi cho sức khoẻ.” (Mẫu quảng cáo này chiếu hình một loại mì không ghi nhãn, có màu vàng sậm với lời bình: Đây là sợi mì có nhuộm phẩm màu hoá học gây độc hại)

Làm thương hiệu với sự khác biệt

Khi người tiêu dùng phải lựa chọn giữa các thương hiệu, họ thường tìm kiếm những lý do thuyết phục để đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Sau khi khảo sát hàng ngàn thương hiệu trên khắp thế giới, chúng tôi quan sát thấy những thương hiệu thành công nhất đều có những tính cách chung. 

«1 - 2 - 3»


Phong thủy
Phong thủy cho website

Phong thủy không chỉ được áp dụng trong việc sắp xếp, bài trí nhà cửa mà còn dùng vào việc thiết kế một website bắt mắt, hài hòa.

Đó là việc bạn sắp xếp, định dạng trang web sao cho tính tích cực phát huy tối đa.

Chọn mua nhà đất theo phong thủy

 Ngoài nhu cầu về một ngôi nhà đẹp về hình thức, kiểu dáng. Yêu cầu về phong thủy cũng được chú ý đưa lên như một yếu tố không thể thiếu, nhất là đối với những người coi trọng giá trị của văn hóa truyền thống.

Theo Phong thủy cổ truyền Đông phương, có hai tiêu chí đặt ra cho việc chọn nhà. Quan trọng thứ nhất đó là vị trí của ngôi nhà. Kế đến là hướng nhà.

Bố trí cầu thang hợp phong thủy

Cầu thang là không gian giao thông theo chiều đứng để tới được các tầng, các buồng trong nhà.

Trong khoa học phong thủy, cầu thang được ví như xương sống của ngôi nhà và là nơi khí vận động mạnh, liên tục để đưa dòng khí lan tỏa đi các tầng trong nhà.

Mách bạn kinh nghiệm phong thủy xe hơi

Để đi lại an toàn và may mắn, ngoài những kiến thức giao thông cũng như kỹ năng lái, các bạn có thể tìm hiểu một số điều cơ bản về phong thủy xe hơi.

Bên cạnh việc chọn mua ôtô theo sở thích và nhu cầu sử dụng, người lái còn quan tâm đến những cách để vận hành trên đường luôn an toàn, may mắn. 


Web: www.phaothachcao.vn  - Add: Số 19B - Ngõ 145 - Đình Thôn - Mỹ Đình 1 - Q.Nam Từ Liêm - Hà Nội - 0913 658 222