Thi công trần vách - phào chỉ - hoa văn

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công các công trình lớn liên quan đến phào chỉ, thạch cao, sơn bả trên toàn quốc, http://phaothachcao.vn khởi đầu từ những sản phẩm yêu thích bằng thạch cao, trong quá trình thiết kế, phát triển sản phẩm, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng bằng các sản phẩm cao cấp như nhựa PE, PS và PU.

http://phaothachcao.vn với sản phẩm trang trí nội ngoại thất, sản phẩm chống thấm cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, công trình giao thông, công trình nhà dân và công cộng khác.

http://phaothachcao.vn với các sản phẩm chủ yếu: phào chỉ, hoa văn, phù điêu, đầu cột…, tấm trần nghệ thuật phong cách châu Âu, keo chống thấm, sơn chống thấm hệ trộn xi măng, sơn chống thấm hệ đàn hồi, dung dịch chống thấm thẩm thấu, 

Việc làm Công nghệ và Quảng cáo 10 lỗi marketing online thường gặp
10 lỗi marketing online thường gặp

Marketing qua Internet có thể có tác động rất mạnh nhưng nó cần phải được làm đúng ngay từ đầu để có hiệu quả.

Nhiều công ty quảng cáo qua Internet mới và ngay cả những công ty hoạt động từ lâu tiếp tục phạm phải những lỗi giống nhau trong nỗ lực marketing trực tuyến của họ. 

Dưới đây là một vài lỗi marketing để coi chừng và tránh phạm phải:

1. Làm cho những xem phải chờ. Người ta muốn Internet phải nhanh. Nếu máy chủ của bạn chậm hay sử dụng đồ họa mất 2 phút để download, bạn có thể nói lời từ giã những khách hàng tiềm năng. Để marketing hiệu quả, bạn cần phải nhanh chóng cho khách hàng xem thông tin. Hãy xem 3 nguyên tắc thành lập những trang Web download nhanh để có thêm thông tin.

2. Sự tự kiêu về kỹ thuật. Đừng cho là mọi người đều có những phiên bản mới nhất của một chương trình để xem Website của bạn. Ví dụ như không phải mọi người đều cài đặt chương trình Flash của Macromedia. Hãy luôn có những phiên bản văn bản và HTML dạng chuỗi sẵn sàng cho những người sử dụng này.

3. Không marketing không trực tuyến. Mục đích là hướng lưu lượng người truy cập về Website của bạn, nhưng không ai trực tuyến suốt cả ngày. Để marketing cho một Website thành công, bạn cần phải marketing không trực tuyến.

4. Không đăng ký Website của bạn với các cỗ máy tìm kiếm. Rất ngạc nhiên khi có nhiều người sử dụng các cỗ máy tìm kiếm nhưng không hề băn khoăn đến việc đăng ký Website của họ với những cỗ máy tìm kiếm. Bạn nên tự tay đăng ký với mỗi cỗ máy tìm kiếm để chắc chắn là bạn được ghi vào danh sách bạn muốn. Vì những cỗ máy tìm kiếm không giống nhau, hãy tìm hiểu cách có tên trong danh sách của chúng. Để có thêm thông tin về việc đệ trình và tối ưu hóa các cỗ máy tìm kiếm, hãy xem phần “Tối ưu hóa cỗ máy tìm kiếm và marketing.

5. Không đúng lúc. Nhiều doanh nghiệp bỏ hoang Website của mình. Bạn cần phải đang cho Website lưu hành nếu bạn hy vọng thu hút khách hàng. Nếu bạn có những phương tiện marketing trên Website về Ngày liệt sĩ và bây giờ là ngày 15.6, bạn đang đánh mất khách hàng.

6. Hợp tác với kẻ xấu. Hãy rất cẩn thận với những người mà bạn công khai ủng hộ. Một số kẻ chuyên gửi thư rác quảng cáo và phần mềm gián điệp điều hành việc đồng đăng ký và các chương trình liên kết phá rối hoạt động CAN-SPAM và những quy định và nguyên tắc khác. Trước khi bạn ký hợp đồng với một bên thứ 3 nào đó, hãy điều tra đối tác tiềm năng của bạn và hãy chắc chắn là họ hoạt động hợp pháp.

7. Cung cấp cho người sử dụng cấp độ thứ 3. Nếu bạn đang cố gắng thu hút khách hàng đăng ký nhận thư quảng cáo hay mua một sản phẩm nào đó, đừng buộc họ phải làm điều đó một cách phức tạp hay trả lời một bộ câu hỏi. Mỗi câu hỏi bạn đưa ra cho người đăng ký nhận thư quảng cáo, ngoài tên và địa chỉ email, sẽ làm bạn mất 10 – 15% lượng khách hàng tiềm năng.

8. Không sử dụng marketing “lây nhiễm”. Việc khách hàng marketing cho bạn là rất có lợi. Từ một đường dẫn “chuyển tiếp cho một người bạn” đơn giản cho đến 2 đường dẫn để marketing cho áo t-shirt và những phụ tùng khác cho khách hàng.,bạn có thể có lợi nhờ vào công dụng của marketing “lây nhiễm” còn được biết như là marketing :”truyền miệng” trong thế giới không trực tuyến.

9. Không thu thập địa chỉ email. Để marketing trực tuyến thành công, bạn cần những người để marketing. Hãy nắm lấy cơ hội thu thập địa chỉ email từ những người truy cập vào Website của bạn để tạo một danh sách cho phép để tiếp tục marketing hướng đến những khách hàng mục tiêu.

10.Gửi thư rác quảng cáo. Đừng chịu thua sức hấp dẫn của việc gửi thư rác. Hãy chỉ marketing qua danh sách cho phép mà thôi. Nếu bạn có nghi ngờ hay không chắc chắn bạn có đang gửi thư rác quảng cáo hay không, đừng gửi thư của bạn. Ngay cả một thư câu hỏi cũng có thể đủ để bạn bị ISP gán cho là một kẻ chuyên gửi thư rác quảng cáo làm cho bạn gặp nhiều khó khăn, nếu có thể xảy ra, khi marketing qua email trong tương lai. Hãy click vào đây để có thêm thông tin về mặt tốt của luật chống thư rác quảng cáo

Ý kiến của bạn:
 
Họ và tên:
 

Sản phẩm ưu thích
Phong thủy
Sức khỏe thịnh vượng nhờ phong thủy

Ngôi nhà là nơi con người dành phần lớn thời gian cho sự nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại năng lượng nên việc tạo ra một môi trường hoàn hảo lại càng quan trọng, có tác động rất lớn đến thể trạng, sức khỏe của bản thân gia chủ.

Chọn bạn đời và đối tác làm ăn

Nếu chọn được bản mệnh với những tố chất về Âm Dương, Ngũ Hành phù hợp thì hai vợ chồng sẽ được tốt lành.

Việc chọn bạn đời và đối tác làm ăn vô cùng quan trọng đặc biệt là người vợ, người chồng. 

Nhà cân bằng nhờ khéo ngăn tường

Nhờ tường nhà mà Nội Khí mới được lưu giữ và bình ổn (Tàng Phong Tụ Khí), do vậy việc bố trí và hoàn thiện tường nhà liên quan đến sự cân bằng khí và tầm nhìn nội ngoại thất.

Chọn bạn làm ăn theo phong thủy

Chọn đối tác làm ăn hợp tuổi theo phong thủy - Việc chọn tuổi tác bạn bè để hợp tác làm ăn rất quan trọng, nếu bạn chọn được đối tác hợp với mình thì công việc sẽ trôi chảy, thuận lợi, phát triển hơn.

Ngược lại, nếu người đó không hợp ( hoặc khắc với mình ) thì sự hợp tác sẽ khó khăn, nhiều trắc trở và có thể dễ đổ bể.


Web: www.phaothachcao.vn  - Add: Số 19B - Ngõ 145 - Đình Thôn - Mỹ Đình 1 - Q.Nam Từ Liêm - Hà Nội - 0913 658 222