Thi công trần vách - phào chỉ - hoa văn

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công các công trình lớn liên quan đến phào chỉ, thạch cao, sơn bả trên toàn quốc, http://phaothachcao.vn khởi đầu từ những sản phẩm yêu thích bằng thạch cao, trong quá trình thiết kế, phát triển sản phẩm, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng bằng các sản phẩm cao cấp như nhựa PE, PS và PU.

http://phaothachcao.vn với sản phẩm trang trí nội ngoại thất, sản phẩm chống thấm cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, công trình giao thông, công trình nhà dân và công cộng khác.

http://phaothachcao.vn với các sản phẩm chủ yếu: phào chỉ, hoa văn, phù điêu, đầu cột…, tấm trần nghệ thuật phong cách châu Âu, keo chống thấm, sơn chống thấm hệ trộn xi măng, sơn chống thấm hệ đàn hồi, dung dịch chống thấm thẩm thấu, 

Yếu tố đầu tiên phát triển thương hiệu

Trong một mẫu quảng cáo của thương hiệu sữa TH True Milk, hãng này đã nhấn mạnh, “sữa sạch” bắt nguồn từ những đồng cỏ xanh và công nghệ hiện đại.

Thông điệp quảng cáo này đã châm ngòi một làn sóng phản đối từ các hãng sữa khác và ngạc nhiên hơn cả là từ chính Hiệp hội Sữa Việt Nam. Họ lý luận việc TH True Milk tuyên bố sữa sạch sẽ khiến người tiêu dùng cho rằng sữa của các hãng khác “không sạch”.

Tên thương hiệu nói lên điều gì?

Có rất nhiều tên thương hiệu rất đẹp và rất êm tai, có thể cho chúng ta biết rất rõ sản phẩm hay dịch vụ mà chúng đại diện.

Một cái tên kết hợp giữa “cảm giác phù hợp” và “ sự sáng tạo của sản phẩm”, sẽ đem lại những thành công tiếp thị rất lớn cho sản phẩm của bạn.

10 lỗi thường gặp thiết kế logo

Với sức mạnh của Web và số lượng người truy cập nhiều chưa từng thấy, thì việc mỗi doanh nghiệp cần phát đi một thông điệp độc đáo, rõ ràng là điều rất quan trọng.

Cách dễ nhất để nhận diện một công ty và phân biệt nó với những công ty khác là nhìn vào logo của họ. 

Xây dựng thương hiệu cho tên miền

Tên miền, 1 từ, cụm từ xác định trang web của bạn (ví dụ như Botlamkem.com) sẽ đóng vai trò như một thương hiệu nếu bạn sử dụng chúng cho mục đích thương mại.

Hoặc bạn thông báo cho Cục quản lý bằng phát minh về mục đích thương mại của tên miền, nếu như bạn đang ở Hoa Kỳ.

Quan điểm sai về thương hiệu

Marketing một trong những phương thức quản lý tiên tiến của con người trong thế kỷ hai mươi, đang được tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện.

Một trong số các trường phái tiếp thị phát huy hiệu quả cao đó là Brand Marketing (Tiếp thị Thương hiệu) được các tập đoàn đa Quốc Gia hàng đầu sử dụng thành công tạo ra những lợi thế phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Thiết kế logo thế nào là hiệu quả?

Logo xuất hiện ở khắp nơi, từ namecard cho tới website hay trên sản phẩm của bạn, rơi vào tầm ngắm của khách hàng, nhà cung cấp và báo chí.

Nói cách khác, logo được bất cứ ai có mối quan hệ với công ty bạn chú ý tới và là ấn tượng đầu tiên của họ về công ty. 

Tên tốt có là thương hiệu tốt?

Một cái tên tốt có thể là đôi cánh vững chắc giúp cho một thương hiệu bay xa. Tuy nhiên, như thế nào là một cái tên thương hiệu tốt?

Từ góc nhìn marketing, ta sẽ có nhiều khám phá thú vị đối với một cái tên thương hiệu tốt…

Thương hiệu và những khó khăn.

Mật ong U Minh Hạ, tôm khô Rạch Gốc, khô cá bổi U Minh đã được công nhận thương hiệu hơn 1 năm nay.

Những tưởng có thương hiệu rồi hương thơm sẽ được bay xa, nào ngờ những người trực tiếp làm ra sản phầm này đang lâm vào tình cảnh đáng thương, đó là được mùa mất giá và hàng giả tràn lan.

Internet và xây dựng thương hiệu

Đã có nhiều tranh luận về xây dựng thương hiệu trên Internet.

Một số người nói rằng Internet chỉ là công cụ để xây dựng thương hiệu, số khác lại cho rằng xây dựng thương hiệu trên Internet cần phải tuân thủ những nguyên tắc xây dựng thương hiệu truyền thống…

Tại sao phải đổi mới thương hiệu?

Rất nhiều doanh nghiệp đã tiến hành đổi mới thương hiệu. Tại sao họ đổi mới? Họ đã đổi mới như thế nào?

Và liệu có những rủi ro nào xảy ra khi họ quyết định thay đổi?

«1 - 2 - 3 - 4 - 5»


Phong thủy
Phật Di Lặc - biểu tượng của hạnh phúc

Bạn hãy bày tượng Phật ở cung Đông Nam của phòng khách, phòng lễ tân hoặc của toàn bộ ngôi nhà để gia tăng vận may tài lộc.

Bồ Tát Di Lặc được coi là vị Phật thứ 5, vị Phật cuối cùng sẽ xuất hiện trên trái đất sau khoảng 30.000 năm nữa, thay thế Phật Thích ca Mâu Ni

Phong thủy cho website

Phong thủy không chỉ được áp dụng trong việc sắp xếp, bài trí nhà cửa mà còn dùng vào việc thiết kế một website bắt mắt, hài hòa.

Đó là việc bạn sắp xếp, định dạng trang web sao cho tính tích cực phát huy tối đa.

Mang sinh khí cho ngôi nhà bạn

1. Bắt đầu lập một danh sách về những công việc cần phải làm. Đừng để tính lười biếng và sự trì trệ ngăn cản những dự trù của bạn.

Tạo hứng khởi bằng cách tượng tượng ngôi nhà của mình tràn đầy sinh khí, sạch sẽ, trong lành và có nhiều điềm lành. Nên thực hiện những công việc này vào những ngày cuối tuần hoặc cuối tháng để có nhiều thời gian làm tốt hơn.

Chọn màu sắc ngôi nhà theo phong thủy

Màu sắc của một ngôi nhà không chỉ dựa theo ý thích của gia chủ mà còn liên quan tới phong thủy.

Dưới đây là một số kinh nghiệm để 'tô màu' ngôi nhà hợp lý hơn.


Web: www.phaothachcao.vn  - Add: Số 19B - Ngõ 145 - Đình Thôn - Mỹ Đình 1 - Q.Nam Từ Liêm - Hà Nội - 0913 658 222